Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Giang tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 và Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3


Ngày 22.2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023) và 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023).

Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền

Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền

Theo kế hoạch, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ, với sự tham gia của 04 đội thuộc các tổ công đoàn của đơn vị. Các đội thi đấu theo vòng tròn tính điểm, mỗi trận thi đấu trong 3 hiệp, đội nào thắng 2 hiệp thì đội đó thắng trận.

Sau thời gian thi đấu, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, sự công tâm của tổ trọng tài, Ban tổ chức đã chọn ra đội nhất thuộc về đội Tổ công đoàn 3, giải nhì thuộc về đội Tổ công đoàn 4.

 Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn kết giữa các tổ công đoàn cũng như các cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan được giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, đoàn kết, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Hồng Mai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị