TỈNH ỦY, ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI, HĐND, UBND, UBMTTQ TỈNH HÀ GIANG CHÚC MỪNG NGÀNH Y TẾ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955-27/2/2023)


Chiều 27/2, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, đội ngũ y, bác sĩ, người lao động ngành y tế nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955- 27/2/2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh phát biểu chúc mừng ngành y tế nhân dịp kỷ niệm ngày Thây thuốc Việt Nam 27/2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh phát biểu chúc mừng ngành y tế nhân dịp kỷ niệm ngày Thây thuốc Việt Nam 27/2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh chia sẻ những khó khăn trong thời gian qua ngành y tế đã đối mặt như: cơ chế chính sách, điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực và dịch bệnh Covid-19…tuy nhiên tập thể cán bộ CCVC, người lao động trong toàn ngành đã khắc phục mọi khó khăn đó để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Trong năm ngành y tế đã triển khai nhiều kỹ thuật mới, hiện đại trong chẩn đoán, điều trị bệnh ở tất cả các tuyến, đặc biệt là việc kết nối với các Bệnh viện vệ tinh tuyến Trung ương hội chẩn trực tuyến các ca bệnh... nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn, với tinh thần vì nhân dân phục vụ đội ngũ cán bộ y, bác sĩ trong toàn ngành trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Sự hy sinh thầm lặng đó của đội ngũ y, bác sĩ trong toàn ngành trong thời gian qua đã được nhân dân ghi nhận. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới với nhiệm vụ cao cả đó là chăm sóc và bảo vệ nâng cao sức khỏe cho nhân dân tập thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, trong toàn ngành y tế sẽ tiếp tục đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục cống hiến với trí tuệ, tâm huyết và lòng yêu nghề của mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc các cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên và gia đình nhiều sức khỏe để đảm bảo yên tâm công tác và cống hiến cho tâm huyết ngành y.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phó Chủ tịch UBND trao tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng ngành y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng hoa chúc mừng ngành y tế

Đồng chí Nguyễn Văn Giao- Quyền Giám đốc Sở Y tế thay mặt toàn thể đội ngũ cán bộ, CCVC trong toàn ngành y tế gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới các đồng chí Lãnh đạo tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã quan tâm động viên và thăm hỏi đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ trong toàn ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam./.

                                                                  Thu Hòa   


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị