Ngành Y tế tổ chức Lễ viếng Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên (Đài hương 468) và trồng cây xanh tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên


Ngày 23.2, Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Ngành Y tế tổ chức Lễ viếng Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên (Đài hương 468) và trồng cây xanh tại nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên. Tham dự có Ban Giám đốc Sở Y tế, đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Sở Y tế, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở Y tế.

Ngành Y tế tổ chức dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận
Vị Xuyên (Đài hương 468)

Ngành Y tế tổ chức dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên (Đài hương 468)

Tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên, được xây dựng trên điểm cao 468 thuộc thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Đoàn Sở Y tế thành kính dâng hương tưởng nhớ, nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc của Tổ quốc. Với tinh thần “Sống bám đá, chết hóa đá, thành bất tử”, hơn 4.000 cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Sự hy sinh của các anh đã làm nên những chiến công hào hùng, bất khuất, là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Văn Giao, Q. Giám đốc Sở Y tế thỉnh chuông tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên

Cùng ngày, đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Trước anh linh của các liệt sỹ đã được quy tập đoàn dâng vòng hoa và thắp hương tại Đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ nằm lại trên mảnh đất biên cương của Tổ quốc.

Ngành Y tế tổ thắp hương cho các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Đây là dịp để thế hệ thầy thuốc Ngành Y tế nhớ tới công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Thông qua hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Ngành Y tế trong việc phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa. Đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Ngành Y tế trồng cây tại nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên

Dịp này, đoàn tổ chức trồng 20 cây hoa Ban trắng tại nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị