Phối hợp tổ chức vệ sinh khu vực bố trí để cách ly khi có trường hợp nghi nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Corona vi rút


        Chiều ngày 5.2, Huyện đoàn huyện Bắc Mê phối hợp cùng Trung tâm Y tế và BVĐK huyện tổ chức vệ sinh khuôn viên Trạm Y tế thị trấn Yên Phú và BVĐK huyện để làm khu cách ly khi có ca nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV xảy ra trên địa bàn huyện.

        Huyện đoàn đã huy động các đoàn viên thuộc đoàn thị trấn Yên Phú, Đoàn xã Yên Cường, Yên Phong, cán bộ Trung tâm Y tế và BVĐK huyện vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khuôn viên, các phòng bệnh, thu gom rác thải và phát quang bụi rậm, cỏ dại trong và ngoài khuôn viên của Trạm Y tế thị trấn Yên Phú và BVĐK. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên và cán bộ y tế đã hướng dẫn người bệnh và người nhà người bệnh cách giữ vệ sinh cá nhân cũng như vệ sinh môi trường xung quanh nơi ở để giữ sạch vệ sinh môi trường phòng chống bệnh tật, đặc biệt là dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủ mới của nCoV.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế Bắc Mê đã triển khai phun hóa chất khử khuẩn tại các cơ quan, đơn vị và các trường học trên địa bàn thị trấn Yên Phú và các xã trên địa bàn huyện. Tổ chức các buổi truyền thông trực tiếp tại cộng đồng về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV. Phối hợp với Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch huyện tổ chức truyền thông lưu động và phát thanh truyền thông về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV trên các phương tiện thông tin đại chúng. Qua đó giúp người dân có được thông tin chính thống và nâng cao nhận thức về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV.phòng khám đa khoa khu vực trực thuộc bệnh viện./.

Ngọc Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị