Tiếp nhận máy tính do tổ chức CHAI tài trợ và tập huấn sử dụng phần mềm EDULIVE


Lãnh đạo tổ chức CHAI và Công ty EDULIVE chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Lãnh đạo tổ chức CHAI và Công ty EDULIVE chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

      Trong các ngày 25 - 26.10, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Tổ chức CHAI tại Việt Nam và Công ty EDULIVE đã bàn giao máy tính và tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm EDULIVE về tiêm chủng mở rộng cho lãnh đạo, cán bộ chuyên trách công tác tiêm chủng mở rộng của 03 huyện: Quang Bình, Bắc Quang và Vị Xuyên. Dự buổi làm việc có Ông Tống Hoài Nam – Phó Giám đốc Tổ chức CHAI tại Việt Nam, Trưởng đoàn công tác; cán bộ kỹ thuật Công ty EDULIVE; Bs Nguyễn Xuân Thu – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.

     Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tổ chức CHAI và công ty EDULIVE đã bàn giao 10 máy tính cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và 06 xã, thị trấn thuộc 3 huyện Quang Bình, Bắc Quang và Vị Xuyên, với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận máy tính cán bộ Công ty EDULIVE đã hướng dẫn lắp đặt, kiểm tra vận hành hệ thống máy tính, Internet và tập huấn sử dụng EDULIVE về tiêm chủng mở rộng.

      EDULIVE là phần mềm đào tạo trực tuyến với hệ thống danh mục và chức năng dễ dàng sử dụng; có giáo viên tương tác trực tiếp với học viên trong phòng học ảo. Giáo viên tạo lớp học trong chức năng “Lịch học” và dạy học trên trình duyệt Chrome. Phầm mềm EDULIVE hỗ trợ công tác đào tạo từ xa nhằm nâng cao kiến thức về tiêm chủng và giảm các chi phí đào tạo cho cán bộ y tế tham gia khóa đào tạo.

Hồng Mai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị