Sở Y tế kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các xã biên giới huyện Mèo Vạc


Đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế kiểm tra Trạm Y tế xã Sơn Vĩ

Đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế kiểm tra Trạm Y tế xã Sơn Vĩ

       Ngày 05.2, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) tại 3 xã giáp biên của huyện Mèo Vạc là Sơn Vĩ, Thượng Phùng và Xín Cái. Cùng đi có lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, UBND, Trung tâm Y tế và Bệnh Viện đa khoa huyện.

       Qua kiểm tra, đến nay các xã đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, ban hành các văn bản chỉ đạo công tác phòng, chống dịch; tăng cường các hoạt động truyền thông đến các thôn bản, khu dân cư. Vận động người dân không cho người nước ngoài sang cư trú, không thăm thân trong thời này; Lập các chốt, tổ tuần tra kiểm soát công dân đi lại qua các đường ngang lối mở khu vực biên giới, bố trí khu các ly cho các đối đượng người lao động qua biên giới trở về…

      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Dích đã đánh giá cao công tác chuẩn bị phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV của 3 xã đồng thời yêu cầu các xã thành lập tổ tiếp nhận cách ly số lao động bên Trung Quốc sẽ trở về, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền vận động người dân, thông tin chính xác, kịp thời tránh gây hoang mang cho người dân. Tích cực, chủ động, không chủ quan, không bi quan, tham gia công tác phòng, chống dịch với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Lý Nam


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị