Lãnh đạo Sở Y tế thăm và chúc Tết tại các bệnh viện tuyến tỉnh


Đồng chí Nguyễn Văn Giao - Quyền Giám đốc Sở Y tế chúc tết tại các bệnh viện

Đồng chí Nguyễn Văn Giao - Quyền Giám đốc Sở Y tế chúc tết tại các bệnh viện

     Ngày 31.1, lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện Phổi, bệnh viện Y dược cổ truyền, bệnh viện Mắt và bệnh viện đa khoa Đức Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

     Tại các bệnh viện, Quyền Giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trong việc thực hiện công tác y tế trong năm 2021. Đứng trước một năm đầy thách thức trước đại dịch COVID-19 các đơn vị đã nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh kép vừa chăm sóc sức khỏe nhân dân vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, trong đó có khâu thu dung và điều trị bệnh nhân COVID-19. Đồng thời đồng chí bày tỏ mong muốn trong dịp Tết này các bệnh viện thực hiện tốt nhiệm vụ: Đảm bảo đầy đủ vật tư, thuốc thiết yếu; làm tốt công tác chuyên môn, thường trực cấp cứu, khám, chữa bệnh và phòng, chống dịch COVID-19 tại đơn vị. Bên cạnh đó, chăm lo chế độ Tết cho cán bộ, công nhân viên trong đơn vị, tổ chức đón Tết đầy đủ, ấm áp cho cán bộ trực Tết và người bệnh. Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phân công trực chuyên môn, sẵn sàng cho việc cấp cứu và phòng chống dịch bệnh, chăm sóc người bệnh điều trị tại đơn vị. Đặc biệt, không chủ quan khi tình hình dịch còn đang diễn biến phức tạp với sự xuất hiện của biến chủng mới, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chung tay cùng đẩy lùi dịch COVID-19.

     Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, đồng chí Nguyễn Văn Giao gửi lời chúc sức khỏe tới Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên y tế tại các bệnh viện đón Tết an lành, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị