Huyện Quản Bạ tăng cường kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021


Công an thị trấn Tam Sơn phối hợp Trạm Y tế và các ban ngành tiến hành 
kiểm tra các tụ điểm dịch vụ lưu trú

Công an thị trấn Tam Sơn phối hợp Trạm Y tế và các ban ngành tiến hành kiểm tra các tụ điểm dịch vụ lưu trú

       Hiện nay các công dân đi lao động, làm việc ngoại tỉnh đã bắt đầu nghỉ làm và trở về quê ăn tết. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những ngày vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện, các đơn vị chức năng đang khẩn trương triển khai kiểm soát công dân đi, đến và về địa phương trong thời gian từ ngày 15.01.2021 đến nay.

        Quản Bạ là địa phương có số lượng công dân đi lao động ngoài tỉnh khá đông, tính đến 9 giờ 30 ngày 4.2 đã có 1.097 công dân lao động ngoài tỉnh trở về địa phương và đã thực hiện khai báo y tế tại tất cả các xã, thị trấn. Các trường hợp từ tâm dịch trở về sẽ được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi sức khỏe theo qui định. Các trường hợp khác đều được tư vấn về các biện pháp chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho cá nhân, gia đình và cộng đồng.

       Cùng với việc kiểm soát các trường hợp từ ngoại tỉnh trở về, các ngành chức năng cũng đã lập kế hoạch thường trực trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, huy động tối đa nguồn nhân lực để sẵn sàng cho hoạt động phòng chống dịch bệnh; thực hiện kiểm tra giám sát việc đảm bảo an toàn phòng chống Covid-19 của các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn. Các đơn vị chuyên môn thực hiện thường trực, rà soát bổ sung vật tư, trang thiết bị; bố trí cơ sở cách ly điều trị và tăng cường các hoạt động truyền thông để sẵn sàng ứng phó nếu có trường hợp bệnh xâm nhập trên địa bàn./.

Hoàng Doan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị