ĐOÀN CÔNG TÁC BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC VỚI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH


Sáng ngày 13.3, Đoàn công tác Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương do PGS.TS. Phạm Tuấn Cảnh, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang để khảo sát, đánh giá thực trạng công tác chuyên ngành tai mũi họng và thực hiện công tác chỉ đạo tuyến chuyên khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí: Đỗ Thị Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí: Đỗ Thị Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc

Dự buổi làm việc có đồng chí Đỗ Thị Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang và trưởng các khoa, phòng liên quan của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Sau khi nghe báo cáo thực trạng chuyên ngành tai mũi họng: cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực và hoạt động chuyên môn của khoa tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa tỉnh và ý kiến của các bộ phận chuyên môn của lãnh đạo bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Bắc Quang; một số khó khăn đang gặp phải về vấn đề nhân lực, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân… PGS.TS. Phạm Tuấn Cảnh, Giám đốc Bệnh viện tai mũi họng Trung ương cho biết: qua khảo sát, thăm quan khoa tai mũi họng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đoàn công tác đã nắm bắt được sơ bộ hoạt động của khoa cũng như những kỹ thuật tại khoa tai mũi họng đã triển khai. Đồng chí hy vọng qua buổi làm việc này hai bên sẽ có những định hướng phát triển cho khoa tai mũi họng trong thời gian tới. Phía Bệnh viện tai mũi họng Trung ương PGS.TS. Phạm Tuấn Cảnh cam kết sẽ hỗ trợ chuyển giao các gói kỹ thuật nội soi điều trị xoang cho khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa tỉnh và một số gói kỹ thuật khác theo nhu cầu của bệnh viện…

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Đỗ Thị Mỹ, cảm ơn PGS.TS. Phạm Tuấn Cảnh, Giám đốc Bệnh viện tai mũi họng Trung ương và đoàn công tác đã trực tiếp đến làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và có những định hướng giúp phát triển chuyên ngành Tai mũi họng tại tỉnh Hà Giang. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương bố trí giảng viên mở 01 lớp chuyên sâu về cấp cứu chuyên ngành tai mũi họng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng như các Bệnh viện tuyến huyện của tỉnh Hà Giang; Đào tạo theo các gói kỹ thuật; thiết lập hội chẩn trực tuyến khám chữa bệnh từ xa giữa hai bệnh viện, đồng thời sớm đưa được nhiều kỹ thuật chuyên sâu để phục vụ nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh ngày một tốt hơn.

Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến việc phát triển hệ thống chuyên ngành tai mũi họng tại tỉnh Hà Giang trong thời gian tới./.

 

                                                               

Thu Hòa


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị