BỆNH VIỆN E THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH


Sáng 25.9, Đoàn công tác Bệnh viện E do GS.TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo BVĐK tỉnh về khảo sát, hỗ trợ chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh. Dự buổi làm việc có đồng chí Hoàng Thị Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo BVĐK tỉnh và trưởng, phó các khoa phòng của Bệnh viện

GS.TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E phát biểu tại buổi làm việc

GS.TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E phát biểu tại buổi làm việc

Trước buổi làm việc Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại các khoa, phòng và nắm bắt tình hình chuyên môn của bệnh viện thông qua hoạt động khảo sát thực tế, từ đó có cơ sở xác định nhu cầu và khả năng hỗ trợ đào tạo và chuyển giao kỹ thuật từ Bệnh viện E. Theo đánh giá, về cơ bản cơ sở vật chất cũng như năng lực của BVĐK tỉnh đã đáp ứng được công tác khám, chữa bệnh, tuy nhiên để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người dân, bệnh viện cần tiếp tục đào tạo thêm bác sỹ chuyên khoa. Sau khi khảo sát thực tế và nghe báo cáo tóm tắt của bệnh viện, các thành viên trong đoàn công tác của Bệnh viện E đã đưa ra những định hướng phát triển các chuyên ngành tại BVĐK tỉnh và kế hoạch hợp tác, hỗ trợ đối với đơn vị để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Hoàng Thị Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS Lê Ngọc Thành đánh giá cao thành tựu mà BVĐK tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời trong thời gian tới Bệnh viện E sẽ phối hợp với BVĐK tỉnh hỗ trợ về chuyên môn trong khám chữa bệnh; định hướng xây dựng kế hoạch tổ chức đào tạo nhân lực theo các chuyên đề và kỹ thuật chuyên ngành.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã đến huyện Yên Minh thăm và trao Quyết định Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Yên Minh là Bệnh viện Vệ tinh của Bệnh viện E. Thông qua các hoạt động đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, cải tạo cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị y tế, Đề án bệnh viện vệ tinh sẽ giúp nâng cao năng lực về khám bệnh, chữa bệnh cho Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh; góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện và các vùng lân cận nhằm giảm bớt các chi phí điều trị, giảm tải cho tuyến trên.

 

Văn Hào - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị