Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên “Ứng xử hay, tay nghề giỏi” năm 2022


Tối 16.9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên “Ứng xử hay, tay nghề giỏi” năm 2022 cho các cán bộ là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên hiện đang công tác tại các khoa lâm sàng của bệnh viện. Dự hội thi có đại diện Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế, các Bệnh viện tuyến huyện, các phòng ban của Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Phần thi chào hỏi ấn tượng nhất của hội thi.

Phần thi chào hỏi ấn tượng nhất của hội thi.

Sau 2 vòng thi Lý thuyết và thực hành với sự tham gia của 306 thí sinh đã trải qua 2 vòng thi: vòng 1 từ ngày 12 -15.7; vòng 2 được tổ chức vào tuần thứ 3 tháng 8 ... Ban tổ chức hội thi đã chọn ra 10 thí sinh đạt điểm cao nhất để tham gia vòng 3 tại đêm trung kết tối 16.9. Ở vòng thi này các thí sinh sẽ tham dự 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi bắt buộc và phần trả lời câu hỏi tình huống do Ban giám khảo đưa ra, đây là những tình huống thực tế trong chăm sóc, phục vụ người bệnh, cách xử lý tình huống của thí sinh khi gặp các tình huống đó.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải cho thí sinh có màn thi chào hỏi hay nhất.

Đại diện Công đoàn ngành Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải trong Hội thi
Thông qua Hội thi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ người bệnh đối với đội ngũ cán bộ làm công tác điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên của bệnh viện. Qua đó tạo phong trào thi đua học tập kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng ứng xử và giải quyết vấn đề trong quá trình làm việc, góp phần nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn./.

Thu Hòa


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị