BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH GẶP MẶT TRI ÂN CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI, CÁ NHÂN ĐÃ CÓ ĐÓNG GÓP CHO HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI


Ngày 24.3, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) có buổi gặp mặt, tri ân các tổ chức xã hội, cá nhân đã có đóng góp cho hoạt động xã hội của BVĐK tỉnh. Dự có: Đ/c Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BVĐK tỉnh cùng các y, bác sĩ của bệnh viện và các tình nguyện viên đã có những đóng góp cho BVĐK tỉnh.

Đ/c Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BVĐK tỉnh phát biểu tại buổi tri ân.

Trong những năm qua, BVĐK tỉnh không chỉ chú trọng đến chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh mà còn hướng đến các hoạt động xã hội, kết nối cộng đồng.Từ tháng 1/2015, BVĐK tỉnh đã thành lập tổ công tác xã hội và đến ngày 15/4/2021 Phòng Công tác xã hội & Marketing BVĐK được thành lập. Với sự phối hợp cùng các tổ chức thiện nguyện, sự đóng góp của các nhà hảo tâm phòng Công tác xã hội & Marketing của bệnh viện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩanhư: Phát cơm, cháo, bánh mì miễn phí cho người nghèo, người già neo đơn; những chuyến xe “0 đồng” trở người bệnh đi các tuyến và rất nhiều đơn vị máu đã cứu giúp người bệnh qua cơn nguy kịch… Thông qua sự hợp tác này, BVĐK đã giúp đỡ rất nhiều người bệnh vượt qua được khó khăn và có cơ hội phục hồi sức khỏe.

Đ/c Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BVĐK tỉnh  trao Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế cho 10 cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Phát biểu tại buổi tri ân, đồng chí Nguyễn Đức Dũng cho biết: Mặc dù phòngcông tác xã hội & Marketing BVĐK mới được thành lập còn rất non trẻ, kinh nghiệm hoạt động phải học hỏi và đúc kết dần, nhưng những truyền thống về lòng nhân ái đã thấm nhuần và đi sâu vào dòng máu người Việt Nam, chính vì thế trong nhiều năm qua, bệnh viện tiếp nhận được nhiều phần quà, nhiều chuyến xe,những phần quà quý giá, những “Giọt máu hồng” đã tiếp thêm sức mạnh, mang lại sự sống, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều người bệnh và gia định người bệnh tại BVĐK tỉnh. Để phát huy bản chất truyền thống, nghĩa cử cao đẹp của công tác xã hội và tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ thầy thuốc bệnh viện, đồng chí gửi tới những tấm vàng lời tri ân sâu sắc nhất và cũng mong trong thời gian tới, BVĐK tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, những nghĩa cử cao đẹp của các quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tình nguyện viên giúp người bệnh luôn cảm thấy ấm áp và vơi đi nỗi đau, giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Lãnh đạo BVĐK tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác xã hội tại BVĐK tỉnh

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, BVĐK tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế cho 10 cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện; Giám đốc BVĐK tỉnh khen thưởng 18 tập thể, 05 cá nhân ngoài đơn vị đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác xã hội tại BVĐK tỉnh và thưởng 13 cá nhân và 06 tập thể thuộc Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2022.

Hồng Mai

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị