Vị Xuyên quan tâm, chăm lo cho công dân đang cách ly tập trung


Phòng Y tế và Trung tâm Y tế kiểm tra vệ sinh ATTP tại Nhà hàng Sơn Hà

Phòng Y tế và Trung tâm Y tế kiểm tra vệ sinh ATTP tại Nhà hàng Sơn Hà

       Ngày 22.6, thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh, huyện Vị Xuyên đã tiếp nhận 301 người lao động từ vùng dịch Bắc Giang trở về và cách ly tập trung tại trường PTDT Nội trú huyện. Cùng với việc quan tâm theo dõi sức khỏe cho người lao động theo quy định, huyện Vị Xuyên còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng các bữa ăn tại khu cách ly, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, phù hợp với khẩu vị và đặc biệt coi trọng vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).

       Huyện đã ký hợp đồng, ký cam kết vệ sinh ATTP với nhà hàng uy tín. Nhà hàng Sơn Hà, thị trấn Vị Xuyên được chọn là đơn vị tổ chức nấu ăn cho toàn bộ khu cách ly. Huyện cũng tiến hành rà soát và bổ sung về cơ sở vật chất đảm bảo các điều kiện về sinh hoạt các đồ dùng cần thiết cho người lao động đang cách ly. Trong thời gian cách ly, các công dân được nhân viên y tế thăm khám, theo dõi sức khỏe, đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn được thay đổi hàng ngày gồm: Thịt gà, thịt lợn, cá, giò chả, và các loại rau xanh,… đảm bảo đủ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Việc đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh trật tự và đảm bảo ATTP, phòng lây nhiễm trong khu cách ly tập trung đã và đang được huyện Vị Xuyên thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm và quyết liệt, góp phần cùng với cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Đặng Huyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị