Trên 10 nghìn lượt người đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện


Được công nhận bệnh viện hạng II từ cuối năm 2017, Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc đã không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, giảm bớt khó khăn cho người bệnh không phải chuyển lên tuyến trên.

Người bệnh xã Lũng Chinh đến Bệnh viện đa khoa huyện khám, chữa bệnh

Người bệnh xã Lũng Chinh đến Bệnh viện đa khoa huyện khám, chữa bệnh

Để đạt được mục tiêu giao, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, từ đầu năm đến nay, Bệnh viện đa khoa huyện đã tích cực, chủ động trong công tác đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, bệnh viện hiện có 111 cán bộ viên chức, trong đó có 23 bác sỹ trực tiếp làm việc tại Bệnh viện đa khoa huyện và 02 phòng khám đa khoa khu vực. Hiện nay, Bệnh viện có 189 giường bệnh với 15  khoa, phòng chức năng  được trang bị tương đối đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh. Lũy kế từ đầu năm Bệnh viện đa khoa huyện đã tiến hành khám, điều trị cho 10.165 lượt bệnh nhân đạt 103% so với năm 2017, trong đó điều trị nội trú gần 4 nghìn lượt, công suất sử dụng giường bệnh đạt 110%, số ca phẫu thuật 313 lượt đạt 153%. Đạt được kết quả như trên, ngoài việc áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại vào khám, chữa bệnh tại bệnh viện công tác cải cách thủ tục hành chính, áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý ngày càng được đổi mới. Nhằm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện đã thành lập đường dây nóng nhằm tăng cường tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản ánh của người bệnh về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; đồng thời duy trì, củng cố hòm thư góp ý, làm cơ sở chấn chỉnh lề lối làm việc, tác phong và tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ y tế.

Tiếp nối những kết quả đã đạt được trong những tháng đầu năm 2018, toàn thể cán bộ bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời, thực hiện tốt cộng tác tự chủ về tài chính, tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật mũi nhọn để thu hút người bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân; cải tiến chất lượng dịch vụ hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, khám chữa bệnh để thông tin được minh bạch, chính xác, giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh...

 

Minh Đức-Mèo Vạc


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị