Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng vật tư hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19


Sở Y tế tiếp nhận hỗ trợ của Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng

Sở Y tế tiếp nhận hỗ trợ của Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng

       Cùng chia sẻ những khó khăn với ngành Y tế trong phòng chống dịch COVID-19, chiều ngày 26.11, đồng chí Đỗ Thị Hương - Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang đã tới thăm, trao tặng vật tư và tiền mặt cho ngành Y tế phục vụ công tác phòng chống dịch. Tham dự buổi tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế; Hoàng Quốc Cứ, Phó Giám Sở Y tế và đại diện các phòng trực thuộc Sở Y tế.

       Với vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên, Tỉnh đoàn Hà Giang đã vận động quyên góp được các vật tư cần thiết để hỗ trợ ngành y tế trong công tác phòng chống dịch. Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Đỗ Thị Hương đã động viên và chia sẻ những khó khăn và trao tặng 545 bộ quần áo bảo hộ, 5.000 khẩu trang, 218 test nhanh, 500 mũ bảo hộ và 50 triệu đồng tiền mặt để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

       Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Văn Giao đã gửi lời cảm ơn tới Tỉnh đoàn Hà Giang đã chia sẻ, chung tay hỗ trợ đối với ngành Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đây là món quà thiết thực và có ý nghĩa sâu sắc và là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ cán bộ y tế tỉnh nhà trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Tỉnh đoàn Hà Giang tiếp tục vận động đoàn viên thanh niên phối hợp với ngành Y tế tham gia công tác phòng chống dịch bệnh, góp phần để sớm đẩy lùi đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị