Tập huấn triển khai mô hình điểm An toàn thực phẩm bữa cỗ đông người tại xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang


Toàn cảnh lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn

        Ngày 04.8.2020, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hà Giang (ATVSTP) phối hợp với UBND xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang tổ chức tập huấn mô hình điểm kiểm soát ATTP tại bữa cỗ đông người ăn. Đến dự có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban Chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe nhân dân xã, Trưởng 08 thôn và các hộ kinh doanh trên toàn xã.

        Tại buổi tập huấn, các đại biểu và các hộ kinh doanh được các báo cáo viên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm truyền đạt những nội dung về cách phòng, chống ngộ độc thực phẩm tại bữa cỗ đông người ăn lồng ghép phòng chống ngộ độc do độc tố tự nhiên và phòng chống dịch bệnh Covid-19 liên quan đến hoạt động trao đổi, mua bán, cung cấp và sử dụng thực phẩm. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn xây dựng mô hình điểm về kiểm soát an toàn thực phẩm bữa cỗ động người tại các thôn trong xã.

        Để các bữa cỗ tập trung đông người ăn tổ chức tại cộng đồng thực sự đảm bảo an toàn thực phẩm cần có sự vào cuộc tích cực của các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội tại các địa phương và cộng đồng trong đó vai trò hết sức quan trọng của các cán bộ thôn, xóm như Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận xóm, Bí thư Chi đoàn, Hội trưởng Hội Phụ nữ, … trong việc vận động nhân dân đăng ký giám sát an toàn thực phẩm khi tổ chức các bữa cỗ đông người dự tại gia đình và cộng đồng.

Chi cục ATVSTP


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị