SỞ Y TẾ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO ĐẠO QUẢN LÝ BỆNH MÃN TÍNH


Nhằm trang bị cho các y, bác sỹ tuyến cơ sở một số kỹ năng cơ bản về quản lý, chăm sóc, điều trị và dự phòng một số bệnh mạn tính, sáng ngày 17.10, Sở Y tế đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo quản lý bệnh mãn tính. Dự lễ khai giảng có đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế, các giảng viên tham gia giảng dạy cùng toàn thể các học viên tham gia lớp đào tạo

Đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại lễ 
khai giảng.

Đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại lễ khai giảng.

Tham gia lớp đào tạo gồm 65 học viên là cán bộ Trung tâm Y tế, Bệnh viện tuyến huyện, Phòng khám Đa khoa khu vực và các Trạm Y tế xã. Trong thời gian 6 ngày các học viên sẽ tiếp thu những nội dung như: Quản lý một số bệnh mạn tính tại Hà Giang; thay đổi lối sống trong phòng chống các bệnh không lây nhiễm; chuẩn đoán bệnh lý tăng huyết áp; điều trị tăng huyết áp theo phác đồ mới; các xét nghiệm cơ bản trong chẩn đoán và điều trị tăng huyết áp; điện tâm đồ cơ bản trong tim mạch; hướng dẫn chẩn đoán và điều trị biến chứng của bệnh đái tháo đường... sau khi học tập lý thuyết các học viên sẽ được thực hành quản lý theo dõi, cấp phát thuốc tăng huyết áp, đái tháo đường tại phòng khám mãn tính Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

          Phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí Lương Viết Thuần, nêu cao tầm quan trọng đối với công tác điều trị, quản lý một số bệnh mãn tính tại cơ sở, đồng thời yêu cầu các học viên cần nghiêm túc tiếp thu đầy đủ những kiến thức để sau khi hoàn thành khóa học có thể vận dụng tốt trong lĩnh vực chuyên môn tại cơ sở.

Hoàng Lan  Trung tâm TT/GDSK


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị