Quản Bạ thực hiện nghiêm việc sử dụng khẩu trang trong phòng chống dịch


Người dân tại các thôn, bản chấp hành việc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà

Người dân tại các thôn, bản chấp hành việc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà

       Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp và khó lường, với tinh thần quyết tâm trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Hiện nay ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân huyện Quản Bạ đã được nâng lên, chủ động thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế để tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

       Việc đeo khẩu trang trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã được từng cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Quản Bạ thực hiện nghiêm túc, mang tính nêu gương và chấp hành tốt tại cơ quan, đơn vị, nơi làm việc. Trong quá trình làm việc, xử lý công việc hoặc tiếp xúc với người dân, từng cán bộ, công chức, viên chức đều thực hiện đeo khẩu trang đúng quy định, người dân đều chấp hành nghiêm quy định đeo khẩu trang khi đến khu vực công cộng, chợ....Từ đó việc đeo khẩu trang đã trở thành “văn hóa”,  là ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

       Hiện tại việc đeo khẩu trang trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tại huyện Quản Bạ đã trở thành phong trào có tính lan tỏa sâu rộng tới từng ngõ, từng nhà.  Chính vì vậy từ trung tâm huyện cho đến khu vực dân cư, các thôn, tổ dân phố mọi người dân đã chủ động thực hiện đeo khẩu trang trước khi ra khỏi nhà, hoặc khi tiếp xúc với người khác qua đó góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.

Hoàng Doan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị