Ngành Y tế tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão năm 2023


Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế tham gia trồng cây trong khuôn viên Bệnh viện phổi tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế tham gia trồng cây trong khuôn viên Bệnh viện phổi tỉnh.

Sáng 27.1 (tức mùng 6 Tết Quý Mão), Sở Y tế tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây tại Bệnh viện Phổi tỉnh Hà Giang. Tham gia Lễ phát động có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế; trưởng, phó các phòng thuộc Sở Y tế; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi tỉnh.

Việc trồng cây, trồng rừng có vai trò hết sức quan trọng trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhân dân. Cùng với việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa, thì việc bảo vệ môi trường sinh thái là hết sức quan trọng, bảo đảm cho sự phát triển bền vững, bảo vệ cuộc sống của nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế đề nghị thủ trưởng các đơn vị, đặc biệt người đứng đầu cần phải thường xuyên tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây; vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích toàn diện, lâu dài, giá trị nhân văn của việc trồng cây, trồng rừng và phát động Lễ trồng cây phù hợp với điều kiện của địa phương, cơ quan, đơn vị, bảo đảm thiết thực hiệu quả, tiết kiệm, tránh phô trương hình thức; trồng cây tại khuôn viên của các cơ sở y tế là công trình mang ý nghĩa chính trị, văn hóa và xã hội vô cùng to lớn, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết dân tộc, truyền thống yêu nước của các thế hệ hôm nay và mai sau; đồng thời cũng làm tốt việc xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp.

Đồng chí tin tưởng rằng, trong khí thế của buổi Lễ ra quân đầu Xuân và số cây được trồng tại Bệnh viện Phổi hôm nay sẽ là một sự khởi đầu tốt đẹp cho phong trào trồng cây, trồng rừng trong toàn tỉnh nói chung, góp phần xây dựng thành phố Hà Giang phát triển toàn diện, bền vững, đảm bảo môi trường đô thị xanh - sạch - đẹp và hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại II vào năm 2025…

                                                                            

  Thu Hòa- Hồng Mai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị