Ngành Y tế huyện Yên Minh sẵn sàng chung tay trong phòng chống dịch Covid-19, với khẩu hiệu “Vì Miền nam thân yêu”


Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, Ngành Y tế huyện Yên Minh sẵn sàng chung tay trong phòng chống dịch Covid-19, với khẩu hiệu “Vì Miền nam thân yêu” theo chỉ đạo SYT và của UBND tỉnh.

Lãnh đạo Bệnh viện và TTYT huyện tặng hoa các đồng chí tham gia chống dịch tại TP.HCM

Lãnh đạo Bệnh viện và TTYT huyện tặng hoa các đồng chí tham gia chống dịch tại TP.HCM

Thực hiện Quyết định số 1529/QĐ-UBND ngày 27/7/2021 của UBND tỉnh Hà Giang về việc cử đoàn cán bộ y tế thuộc Sở Y tế Hà Giang tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Căn cứ Kế hoạch số 201/KH-SYT ngày 27/7/2021 của Sở Y tế Hà Giang về việc tổ chức Đoàn công tác tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 27/7/2021 tại Bệnh viện ĐKKV Yên Minh, Trung tâm Y tế Yên Minh tổ chức gặp mặt các bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên lên đường chi viện cho Thành phố Hồ Chi Minh chống dịch Covid-19. Với khẩu hiệu “Vì miền nam thân yêu”

Tại buổi gặp mặt có các đồng chí trong BGĐ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh, BGĐ Trung tâm Y tế Yên Minh cùng toàn thể cán bộ, công chức viên chức của ngành y tế huyện Yên Minh đến dự và động viên đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Đc: Phạm Đình Phẩm. Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Yên Minh cho biết, ngay khi có sự chỉ đạo của Sở Y tế về huy động lực lượng cán bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch Cpovid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh có dịch trong cả nước, Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã vận động các y, bác sĩ với tinh thần xung phong chống dịch. Đã có 15 đồng chí tình nguyện đăng ký.

Theo đó, đoàn cán bộ y tế của tỉnh Hà Giang lên đường chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh gồm 42 người, trong đó Bệnh viện ĐKKV Yên Minh; Trung tâm Y tế Yên Minh đóng góp 4 đồng chí gồm: 2 bác sĩ, 1 cử nhân Xét nghiệm, 1 cử nhân Điều dưỡng có kinh nghiệm trong công tác chuyên môn. Toàn bộ các thành viên đã được tiêm Vaccine đủ 2 mũi.

Bác sĩ Phạm Đình Phẩm đề nghị các thành viên khi tham gia thực hiện nhiệm vụ phải tuân thủ nghiêm quy định phòng, chống dịch, phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phối hợp tốt với các thành viên trong đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các thành viên trong đoàn, Cử nhân Vũ Văn Thế xúc động tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn Đảng ủy, BGĐ các anh em đồng nghiệp đã động viên. Hứa sẽ phát huy hết khả năng góp chút sức nhỏ bé của mình cùng Thành phố Hồ Chí Minh chiến đấu với dịch bệnh./.

Minh Tâm (BV Yên Minh)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị