Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quang Bình ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19


Giám đốc Ngân hàngAgribank chi nhánh huyện Quang Bình trao tặng tiền hỗ trợ phòng chống dịch

Giám đốc Ngân hàngAgribank chi nhánh huyện Quang Bình trao tặng tiền hỗ trợ phòng chống dịch

      Ngày 9.11, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quang Bình đã trao tặng tiền mặt ủng hộ cho Trung tâm Y tế huyện và Trạm Y tế thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình với  tổng số tiền 10.000.000 đồng.

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Bá Bồng - Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quang Bình đã chia sẻ những vất vả của các nhân viên y tế trong tuyến đầu chống dịch và mong muốn các y bác sĩ luôn có nhiều sức khỏe, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

      Đến nay, huyện Quang Bình có 10 trường hợp F0 đang được cách ly tập trung (tại bệnh viện 6 ca, tại khu cách ly tập trung của huyện 4 ca). Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID -19 của huyện đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện nghiêm quy định cách ly tập trung. Trên địa bàn huyện không có ca mắc COVID -19 trong cộng đồng.

      Phát biểu tại buổi tiếp nhận đồng chí Hoàng Văn Thuyết, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã cảm ơn tấm lòng, sự đóng góp của cán bộ, viên chức của Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quang Bình. Đồng thời, cam kết sẽ sử dụng hiệu quả, đúng mục định vào công tác phòng chống dịch bệnh.

     Sự ủng hộ của nhân viên cán bộ, viên chức Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quang Bình, là việc làm có ý nghĩa thể hiện tinh thần vì cộng đồng, động viên kịp thời các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch./.

Giáp Dung


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị