KIỂM TRA CÔNG TÁC Y TẾ 6 THÁNG ĐẦU NĂM TẠI QUANG BÌNH


Đ/c Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế triển khai nội dung kiểm tra công tác y tế 6 tháng đầu năm tại Quang Bình

Đ/c Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế triển khai nội dung kiểm tra công tác y tế 6 tháng đầu năm tại Quang Bình

Ngày 27.6, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế do đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn cùng các đại diện phòng, ban thuộc Sở Y tế, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành kiểm tra công tác y tế 6 tháng đầu năm tại huyện Quang Bình. Làm việc với đoàn về phía huyện Quang Bình gồm có: đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Ban Giám đốc và Trưởng, phó các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa huyện.

Tại buổi làm việc đoàn đã đánh giá việc thực hiện một số chỉ tiêu chuyên môn của Bệnh viện, Trung tâm Y tế đều đạt so với chỉ tiêu giao của Sở Y tế. Công suất sử dụng giường bệnh tại bệnh viện được duy trì, chất lượng chuyên môn ngày càng được nâng cao. Thủ tục hành chính được giảm bớt tối đa để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Công tác phòng chống dịch bệnh, phòng chống ngộ độc thực phẩm được triển khai và thực hiện thường xuyên, trong 6 tháng đầu năm không có dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn toàn huyện, công tác tiêm chủng mở rộng được triển khai thường xuyên, công tác đào tạo nguồn nhân lực được chú trọng, việc áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành chuyển gửi văn bản từ huyện đến xã, điều hành công việc, khám chữa bệnh đã đáp ứng được nhu cầu của công việc.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Dích đề nghị trong 6 tháng cuối năm cần phát huy hơn nữa những mặt đã đạt được và khắc phục những chỉ tiêu còn chưa đạt, thực hiện đổi mới phong cách làm việc, thái độ phục vụ người bệnh, quan tâm đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao tay nghề chuyên môn cho các y, bác sỉ, đào tạo có đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp; đẩy mạnh thực hiện các chương trình mục tiêu Y tế, tăng cường công tác thanh, kiểm tra về an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm công tác quản lý thuốc và thiết bị y tế, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào công tác khám chữa bệnh; tiếp tục thực hiện và duy trì Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã, thị trấn./.

Vân Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị