Khám bệnh cấp thuốc, tặng quà cho đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ


Đại diện BVĐK tỉnh và Huyện đoàn Mèo Vạc tặng quà cho các gia đình chính sách

Đại diện BVĐK tỉnh và Huyện đoàn Mèo Vạc tặng quà cho các gia đình chính sách

      Ngày 24.7, Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc, Huyện đoàn Mèo Vạc tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà tri ân thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021).

       Theo đó, các y, bác sĩ, tình nguyện viên đã thực hiện khám toàn diện, khám chuyên khoa, siêu âm, hướng dẫn tư vấn chăm sóc sức khỏe phòng ngừa một số bệnh thông thường, phát hiện bệnh, kê đơn phát thuốc điều trị và cấp phát thuốc, chuyển tuyến trên đối với những trường hợp nặng để khám và điều trị tiếp. Bên cạnh đó những đối tượng chính sách là người cao tuổi sức khỏe kém được bác sĩ đến tận gia đình thăm khám, điều trị. Ngoài ra, trong đợt này các đơn vị còn cấp thuốc, tặng quà phục vụ cho 21 thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công trên địa bàn 18 xã, thị trấn của huyện. Qua thăm khám, mỗi thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đều phấn khởi vì nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cấp, các ngành.

       Hoạt động khám bệnh cấp thuốc, tặng quà cho đối tượng chính sách nhằm chia sẻ khó khăn với thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn vùng ca biên giới. Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tinh thần “tương thân tương ái”. Đồng thời cũng góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, cán bộ trẻ thể hiện trách nhiệm của thế hệ hôm nay với các thế hệ đi trước, với các anh hùng đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp độc lập của dân tộc.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị