HUYỆN QUANG BÌNH TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN THỊ TRẤN YÊN BÌNH ĐẠT BỘ TIÊU CHÍ QUỐC GIA Y TẾ GIAI ĐOẠN ĐẾN 2020


Lãnh đạo UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân Ban CSSKND thị trấn có thành tích trong thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia y tế xã

Lãnh đạo UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân Ban CSSKND thị trấn có thành tích trong thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia y tế xã

Ngày 26.2, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận thị trấn Yên Bình đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế giai đoạn đến 2020. Dự buổi lễ có các đồng chí: Mai Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban CSSKND; Các thành viên ban chăm sóc sức khỏe nhân dân của huyện Quang Bình.   

 Năm 2018 thị trấn Yên Bình được công nhận đạt Bộ tiêu chí quốc gia về Y tế giai đoạn đến năm 2020. Thực hiện bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã đã huy động nguồn lực đầu tư cho công tác tác y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.           

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, ngành y tế và nhân dân thị trấn trong thực hiện bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền, Ban chỉ đạo CSSKND thị trấn cần tiếp tục củng cố, duy trì tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã.

Đến nay huyện Quang Bình đã có 15/15 xã, thị trấn được công nhận đạt Bộ tiêu chí quốc gia về Y tế xã, hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Hội đồng nhân dân huyện đề ra.

Nguyễn Hoài - TTYT Quang Bình


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị