Hội thầy thuốc trẻ tỉnh thăm khám, tư vấn sức khỏe và trao quà tại xã Thuận Hòa


Ngày 13.5, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Y tế, Ủy ban giám sát tài chính quốc gia, Thanh tra Chính phủ và Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên. Tới dự có các đồng chí Bùi Đình Tuấn Ủy viên BCH Đoàn khối cơ quan TW, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Vũ Thanh Xuyên, Trưởng ban giám sát các tập đoàn tài chính,

Siêu âm phát hiện bệnh cho người dân

Siêu âm phát hiện bệnh cho người dân

Trong đợt này, đoàn đã tổ chức khám cho hơn 300 người dân trên địa bàn xã. Tại đây người dân được khám tổng quát, siêu âm, điện tim, khám chuyên khoa tai, mũi, họng… Sau khi thăm khám các thầy thuốc đã tư vấn các bệnh liên quan đến tim mạch, mỡ máu, sỏi thận, đái tháo đường, u tuyến giáp…và kê đơn phát thuốc miễn phí. Chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí khám chữa bệnh cho bà con nghèo. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

 

Đồng chí Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác của TW

Nhân dịp này đoàn khánh thành trao tặng sân chơi cho điểm Trường mầm non Hòa Sơn trị giá 25 triệu đồng, 03 bộ máy tính bàn, 60 xuất quà cho các em học sinh Trường tiểu học B có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ gia đình chính sách, 350 xuất quà là sản phẩm chức năng cho người dân đến khám.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã giao hữu bóng đá với đội bóng của Sở Y tế nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Bác Hồ (19/5/1890 - 19/5/2023).

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị