BỘ Y TẾ TẶNG BẰNG KHEN CHO TRẠM Y TẾ VÀ CÔ ĐỠ THÔN BẢN TIÊU BIỂU TỈNH HÀ GIANG


Trong các ngày 27-28 tháng 2 năm 2018, Bộ Y tế tổ chức các hoạt động tôn vinh và biểu dương các tập thể, cá nhân cán bộ ngành y tế có nhiều đóng góp cho hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân, Tối 27/02, tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội), Bộ Y tế đã tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam với chủ đề: “Tăng cường y tế cơ sở - Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân” 8 TYT xã được tặng Bằng khen của Bộ Y tế, trong đó có TYT xã Hùng An huyện Bắc Quang

 Đ/c Trương Thị Mai, UVBCT, Bí thư TƯ Đảng, T. Ban Dân vận TƯ và BT Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng Phiên bản Thư của CT Hồ Chí Minh gửi HN CBYT đầu năm 1955 và BK của Bộ Y tế cho các TYT tiêu biểu (đại diện TYT xã Hùng An ngoài cùng bên phải)

Đ/c Trương Thị Mai, UVBCT, Bí thư TƯ Đảng, T. Ban Dân vận TƯ và BT Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng Phiên bản Thư của CT Hồ Chí Minh gửi HN CBYT đầu năm 1955 và BK của Bộ Y tế cho các TYT tiêu biểu (đại diện TYT xã Hùng An ngoài cùng bên phải)

Tối 27/02, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Bộ Y tế đã tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam với chủ đề: “Tăng cường y tế cơ sở - Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân”. Nhân dịp này,  Bộ Y tế đã tôn vinh tập thể và cá nhân được nhân danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc; Danh hiệu Trạm y tế tiêu biểu; Danh hiệu Trung tâm Y tế tiêu biểu; Danh hiệu Bệnh viện đạt chất lượng khám chữa bệnh, xanh, sạch đẹp, hài lòng người bệnh và tôn vinh các cá nhân thực hiện tốt kỹ thuật cao trong việc nâng cao sức khỏe người dân ở cơ sở và nghiên cứu khoa học. Trong đó Trạm Y tế xã Hùng An huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang là một trong 8 Trạm Y tế tiêu biểu trong cả nước và đã được Bộ Y tế tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe tuyến cơ sở.

Đoàn cán bộ ngành Y tế Hà Giang tham dự Hội nghị biểu dương cô đỡ thôn bản tiêu biểu năm 2018 tại Phủ Chủ tịch nước 

Ngày 28/02, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị biểu dương cô đỡ thôn bản tiêu biểu năm 2018. Nhân dịp này Bộ Y tế đã trao Bằng khen biểu dương 66 cô đỡ thôn bản tiêu biểu đại diện cho 2755 cô đỡ trên toàn quốc. Tỉnh Hà Giang cũng vinh dự được Bộ Y tế tặng Bằng khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực này (trong đó có 5 cô đỡ thôn bản).

 

 

 

PV (Tổng hợp)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị