Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2


Nhân Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, chiều 27/02 Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức chương trình giao lưu bóng chuyền hơi giữa các Bệnh viện tuyến tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Đức Minh đã diễn ra tại sân chơi Bệnh viện Phục hồi chức năng. Dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên, Bảo Hiểm xã hội huyện đã đến tặng hoa và quà chúc mừng, cổ vũ phong trào.

Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng các đơn vị nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng các đơn vị nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Với mục tiêu rèn luyện: “Khỏe về trí lực, sáng về y đức, vững về chuyên môn, buổi giao lưu đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau tiến bộ, cùng nhau phát triển, xứng đáng là những trụ cột vững vàng dưới sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự dẫn dắt của Sở Y tế. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, các đội đã cống hiến những pha bóng đẹp, mãn nhãn cho khán giả. Đây cũng là dịp để các đơn vị được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, hăng say lao động, công tác, góp phần phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần cho công chức, viên chức. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Giao lưu bóng chuyền hơi giữa các bệnh viện tuyến tỉnh tại sân Bệnh viện PHCN

Cùng ngày, Bệnh viện Phục hồi chức năng cũng đã tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ cất cao tiếng hát ngành y nhằm tri ân và tôn vinh sứ mệnh cao cả của những người thầy thuốc qua các thế hệ và trên nhiều mặt trận. Đây cũng là dịp sơ kết phong trào thi đua đợt 1 với chủ đề “Gương sáng ngành Y” để ghi nhận, biểu dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các mặt công tác, tạo động lực và khí thế cho tinh thần hăng say lao động, đóng góp tích cực cho việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 của Bệnh viện.

                                                                             Bs. Nguyễn Thị Hải Yến


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị