Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi tuyên tuyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sức hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”


Một tiểu phẩm xuất sắc trong Hội thi

Một tiểu phẩm xuất sắc trong Hội thi

         Ngày 15.7.2019, Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp”

         Đến dự với Hội thi có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy huyện Hoàng Su Phì; Phượng Quang Lớ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các tổ chức đoàn thể huyện; Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể; Toàn thể cán bộ công chức, viên chức tại bệnh viện và đông đảo bà con nhân dân trong địa bàn huyện.

         Tham gia hội thi gồm có 05 đội đại diện cho các khoa phòng của bệnh viện và 03 phòng khám đa khoa khu vực trực thuộc bệnh viện. Mỗi đội thực hiện 3 phần thi gồm thi Lý thuyết, thi Tiểu phẩm và phần thi Ứng xử. Kết quả Ban Giám khảo đã chọn và trao thưởng cho một giải Nhất, một giải Nhì, một giải ba và hai giải Khuyến khich.

          Hội thi đã góp phần làm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám chữa bệnh đồng thời tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam. Ngoài ra Hội thi cũng đã tạo nên một phong trào thi đua thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong các cơ sở khám, chữa bệnh; đẩy lùi các tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân của Ngành Y tế.

Quốc Hội


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị