BẢO VỆ BVĐK TỈNH TRẢ LẠI VÍ CHO NGƯỜI BỆNH


Nhặt được của rơi tìm người trả lại, đó là hành động đáng nể phục và nêu gương của anh Lê Báo, Tổ trưởng tổ bảo vệ tại BVĐK tỉnh Hà Giang

Anh Lê Báo trả lại tiền và các giấy tờ cho chị Thủy

Anh Lê Báo trả lại tiền và các giấy tờ cho chị Thủy

Anh Lê Báo cho biết, khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 4.1, như thường lệ anh đi tuần vòng quanh khuôn viên Bệnh viện, đến khu vực chờ khám bệnh của tầng 1, nhà A, thì thấy một cái ví, kiểm tra thấy trong ví có khoảng hơn 3 triệu đồng và một số giấy tờ gồm: chứng minh thư nhân dân, 1 đăng ký xe máy và 2 thẻ Ngân hàng, tất cả đều mang tên Nguyễn Thu Thủy, thường trú tại xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên.

 Căn cứ vào địa chỉ chứng minh thư, anh Báo đã gọi điện về cho người thân ở xã Đạo đức để xác minh xem có đúng chị Nguyễn Thu Thủy hiện đang thường trú tại xã Đạo Đức không. Đồng thời anh báo cáo về nội dung sự việc tại buổi giao ban phòng Hành chính Quản trị của BVĐK tỉnh.

Đến khoảng 9 giờ, ngày 5.1, chị Nguyễn Thu Thủy, chủ nhân của chiếc ví mà mình đã liên hệ và đến nhận lại chiếc ví đã đánh rơi. Chị Thủy cho biết chị là bệnh nhân đang khám và điều trị tại Bệnh viện, do sơ xuất nên đã làm rơi mất ví. Chị vô cùng cảm kích về hành động cao đẹp của bảo vệ Lê Báo, nên đã viết thư cảm ơn gửi đến Ban Giám đốc BVĐK tỉnh mong muốn lãnh đạo Bệnh viện biểu dương, khen ngợi tấm gương người tốt, việc tốt như bảo vệ Lê Báo bởi đây là  hành động cao đẹp góp phần củng cố niềm tin, cần tiếp tục học tập và nhân rộng trong cuộc sống hiện nay.

 

Kim Quy (BVĐK tỉnh)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị