Truyền thông đường phố hưởng ứng Ngày Thế giới không hút thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc lá năm 2020 (25-31/5/2020)


Trung tâm Kiểm soát bệnh tật truyền thông lưu động tại huyện Bắc Quang

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật truyền thông lưu động tại huyện Bắc Quang

       Trong các ngày từ 22-31.5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức truyền thông đường phố hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm 2020 tại 10 huyện, thành phố.

       Tại các buổi truyền thông, người dân được cập nhật những kiến thức về tác hại của việc hút thuốc lá đối với sức khỏe con người; các bệnh do sử dụng thuốc lá gây ra; thành phần độc hại có trong khói thuốc lá; lợi ích của môi trường không khói thuốc lá; tiêu chí thực hiện môi trường không khói thuốc lá; những địa điểm quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về địa điểm cấm hút thuốc lá; Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá,...

       Thông qua hoạt động truyền thông, nhằm đẩy mạnh và tăng cường hơn nữa sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức và người dân đối với công tác phòng chống tác hại của thuốc lá. Qua đó, giảm tỷ lệ người sử dụng thuốc lá, giảm tỷ lệ mắc và tử vong do các bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá, góp phần xây dựng môi trường trong sạch, nâng cao sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị