MÈO VẠC TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019


Các đại biểu diễu hành tại buổi lễ phát động

Các đại biểu diễu hành tại buổi lễ phát động

Sáng 16.4, Ban Chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Mèo Vạc đã  tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019”. Dự lễ phát động có Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo, cán bộ các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và đại diện các hộ kinh doanh trên địa bàn.

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm nay được diễn ra từ ngày 15.4 - 15.5 với chủ đề "Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng - Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng". Qua đó, nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội; nhận thức của người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng trong công tác đảm bảo ATTP.

Để thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”, đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn tích cực tham gia “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”; chỉ đạo triển khai tốt các hoạt động đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm để các hoạt động này là hoạt động xuyên suốt trong năm và tập trung cao điểm trong các dịp lễ, Tết. Trạm Y tế các xã, thị trấn có trách nhiệm kiểm tra, giám sát và tham mưu xử lý kịp thời thực phẩm không đảm bảo chất lượng vệ sinh trên địa bàn, nhằm hạn chế thấp nhất tác hại của thực phẩm không an toàn, bảo vệ sức khỏe và tính mạng nhân dân.

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, viên chức các cơ quan ban, ngành, đoàn thể của huyện và đại biểu đã tổ chức diễu hành trên các tuyến đường chính của huyện để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về ATTP.

Minh Chuyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị