TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC VIỆT NAM - VIETNAM MEDI-PHARM 2019


Triển lãm quy tụ 550 gian hàng của 430 đơn vị tham dự đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ

Triển lãm quy tụ 550 gian hàng của 430 đơn vị tham dự đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ

        Được sự ủng hộ của Bộ Y tế và các Bộ, ban, ngành hữu quan; Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam - VIETNAM MEDI-PHARM do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam - VIMEDIMEX VN, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam VIETFAIR phối hợp tổ chức định kỳ hàng năm vào tháng 5 tại Hà Nội; đến nay triển lãm đã được ghi nhận là một sự kiện uy tín, được doanh nghiệp, người tiêu dùng và giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá là một triển lãm chuyên ngành rất thành công.

        Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26 - VIETNAM MEDI-PHARM 2019 với các chuyên đề: Triển lãm Quốc tế về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe (REHATEX VIETNAM); Triển lãm Bệnh viện Quốc tế Việt Nam (VIETNAM HOSPITAL); Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam (VIETNAM DENTAL) diễn ra từ ngày 08 - 11/ 05/ 2019 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với quy mô 9.500m2, quy tụ 550 gian hàng của 430 đơn vị tham dự, là các tổ chức - doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức - doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

        Điểm mới của Triển lãm là khu trưng bày của các quốc gia CHLB.Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản tập trung giới thiệu các dịch vụ du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao… cùng với đó là các khu trưng bày nổi bật của các đoàn doanh nghiệp thường xuyên tham dự triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Liên Bang Nga, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan…

        Trong khuôn khổ VIETNAM MEDI-PHARM 2019, Hội thiết bị Y tế Việt Nam, Viện trang thiết bị và công trình Y tế Việt Nam,  Hội Tim mạch Việt Nam, Hội Y tế dự phòng Việt Nam, Hội người cao tuổi TP. Hà Nội, Bệnh viện Tim Hà Nội, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Công ty cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) và các đơn vị đồng hành, phối hợp tổ chức các hoạt động hội thảo tọa đàm chuyên ngành và các hoạt động tư vấn, hỏi đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị Y tế; Tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng; tuyên truyền phòng chống dịch bệnh; hoạt động trải nghiệm các thiết bị y tế, thiết bị giám sát sức khỏe hàng ngày; dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp; ...

        Ban tổ chức tin tưởng, Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm đã tích cực quảng bá hình ảnh một nền y tế tiên tiến, hiện đại, vì sức khỏe cộng đồng và tăng cường hội nhập quốc tế, trưng bày, giới thiệu với nhân dân cả nức những sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực dược phẩm và trang thiết bị y tế, vật tư y tế, các dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe... cập nhật những chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước về y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Hoạt động chính tại triển lãm:

Ngày 08/5

09:00-10:00        Lễ Khai mạc Triển lãm      

13:30-17:30        Khai mạc Hội nghị Khoa học toàn quốc và Triển lãm Y tế dự phòng “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Với sự tham gia của 500 đại biểu là đại diện Bộ Y tế, Bộ Nội vụ, Tổng Hội Y học Việt Nam, Lãnh đạo các Vụ, Cục của Bộ Y tế, các Viện, Trung tâm Y tế trong lĩnh vực Y học dự phòng, một số bệnh viện và đơn vị có liên quan trong cả nước. Các chuyên đề chính gồm: Bệnh truyền nhiễm/ Bệnh không lây nhiễm/ Vi sinh, miễn dịch và tin sinh học/ Kháng kháng sinh và một sức khỏe/ Chẩn đoán sớm và vắc xin phòng bệnh/ Dinh dưỡng, sức khỏe học đường, sức khỏe môi trường, sức khỏe nghề nghiệp... và các vấn đề y tế khác.

10:00-17:00        Giao thương B2B giữa đoàn doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn doanh nghiệp TP. Bạc Châu tỉnh An Huy – Trung Quốc với các doanh nghiệp và Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam.

Ngày 09/5

08:30-12:00        Hội nghị Khoa học “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

14:00-16:00        Hội thảo đánh giá lịch tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi tại Việt Nam

Ngày 10/5

08:00-11:30        Liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc trong điều trị ung thư và bệnh tiểu đường - Thành tựu trong y tế dự phòng Nhật Bản.

14:00-17:00        Diễn đàn doanh nghiệp ngành Thiết bị Y Sinh Việt Nam

14:30-17:00        Đoàn doanh nghiệp quốc tế tham quan khảo sát thị trường.

Ngày 11/5           

07:30-11:00        Phổ biến kiến thức - đo Tim mạch, Huyết áp, Tiểu đường.

0


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị