Huyện Bắc Mê tổ chức hội thi phòng chống tác hại thuốc lá cho khối cơ quan hành chính sự nghiệp năm 2020


Đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo TTYT huyện Bắc Mê trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự hội thi

Đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo TTYT huyện Bắc Mê trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự hội thi

       Ngày 3.11, Ban Chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) huyện Bắc Mê phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức Hội thi phòng chống tác hại thuốc lá cho Khối cơ quan hành chính sự nghiệp năm 2020. Dự có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo CSSKND huyện.

       Tham dự Hội thi có 08 đội, mỗi đội có 5 thành viên đến từ Trung tâm Y tế, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện, Trường THPT Bắc Mê, Trường THCS Yên Phú, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Bệnh viện đa khoa huyện, Khối Nội chính huyện, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên; Công an huyện Bắc Mê. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi bao gồm: phần chào hỏi, kiến thức và tài năng. Với sự chuẩn bị chu đáo đến từ các đội đã cho thấy sự hiểu biết về các quy định của pháp luật trong phòng, chống tác hại của thuốc lá, cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm truyền tải rõ nét hơn Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các thông điệp về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe.

       Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn, trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Đội Trung tâm Y tế, Trung tâm Dân số - KHHGĐ đã xuất sắc giành giải Nhất.

       Thông qua Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá tới cán bộ, công chức viên chức, người lao động, từ đó góp phần thay đổi nhận thức, hành vi của mỗi cán bộ, CNVCLĐ trong việc thực thi Luật phòng chống tác hại của thuốc lá cũng như triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học không khói thuốc lá" đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ tại các cơ quan, đơn vị, trường học,... từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, động viên nhau sống và làm việc ngày một phát triển./.

0


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị