TRUNG TÂM Y TẾ MÈO VẠC TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH VÀ NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM PHỤC VỤ 100 NĂM LỄ HỘI CHỢ TÌNH KHAU VAI


Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn huyện Mèo Vạc

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn huyện Mèo Vạc

Để phục vụ tốt, đảm bảo an toàn cho nhân dân và du khách tham gia các hoạt động kỷ niệm 100 năm Lễ hội Chợ tình Khau Vai năm 2019, Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc đã chủ động xây dựng các phương án đối phó với dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm và tai nạn giao thông có thể xảy ra.

Trung tâm Y tế huyện đã phối hợp với các ngành tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực diễn ra lễ hội tại xã Khau Vai và các dịch vụ ăn uống đóng trên địa bàn thị trấn huyện Mèo Vạc đồng thời tổ chức khử khuẩn các nguồn nước sinh hoạt bằng Cloramin B, phun hóa chất tiêu độc, khử trùng và diệt côn trùng tại những nơi có nguy cơ ô nhiễm cao. Chỉ đạo các Trạm Y tế thường trực, đảm bảo cơ số thuốc, vật tư cấp cứu, điều trị kịp thời.

Ngoài việc tăng cường hoạt động của các đơn vị chức năng của huyện cho Lễ hội, Mèo Vạc rất cần có sự chủ động và thực hiện tích cực từ phía người dân, các cơ sở kinh doanh và du khách nhằm hạn chế nguy cơ ngộ độc thực phẩm, dịch bệnh và tai nạn giao thông có thể xảy ra để mọi du khách, đảm bảo một Lễ hội được an toàn và vui vẻ.

Lý Nam (TTYT Mèo Vạc)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị