BỆNH VIỆN ĐKKV HOÀNG SU PHÌ PHỐI HỢP VỚI BỆNH VIỆN K TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC KHÁM CHỮA BỆNH CHO NHÂN DÂN TẠI HUYỆN HOÀNG SU PHÌ


Người dân huyện Hoàng Su PHì được Đoàn khám bệnh miễn phí

Người dân huyện Hoàng Su PHì được Đoàn khám bệnh miễn phí

          Ngày 29.3 Bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì phối hợp với đoàn bác sỹ Bệnh viện K Trung ương do Thạc sỹ Phạm Văn Tĩnh - Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện K làm Trưởng đoàn tổ chức khám sàng lọc, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện. Mục đích của đoàn khám và tư vấn tại công đồng lần này, nhằm phát hiện sớm bệnh tật, giúp người dân nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Bên cạnh đó còn giúp nhân dân tiếp cận được gần hơn với các dịch vụ y tế, giảm được chi phí, thời gian đi lại cho người bệnh.

          Người dân đến khám đều được các bác sỹ khám, làm các xét nghiệm cần thiết, siêu âm và chụp Xquang để phát hiện những dấu hiệu, triệu chứng của bệnh ung bướu. Đặc biệt qua đợt khám lần này, các bác sỹ đã phát hiện một số trường hợp nghi ngờ mắc bệnh ung bướu và giới thiệu các trường hợp trên về Bệnh viện K khám để chẩn đoán xác định và điều trị. Đoàn cũng cấp thuốc cho hơn 500 người mắc bệnh nội khoa khác.

          Trong những ngày làm việc của đoàn tại huyện Hoàng Su Phì, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư huyện ủy đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của mình tới sức khỏe của người dân, đồng chí cũng chính là cầu nối giữa Bệnh viện K với Bệnh viện ĐKKV và nhân dân huyện Hoàng Su Phì, góp phần thành công của những ngày khám bệnh cộng đồng. Bên cạnh đạt được mục tiêu của đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, đây cũng là dịp để các bác sỹ bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì giao lưu, học hỏi về chuyên môn nâng cao khả năng thăm khám và phát hiện bệnh ung, bướu cho bản thân nói riêng và cho bệnh viện nói chung.

Chí Linh - BVĐKKV Hoàng Su Phì


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị