Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện đa khoa tỉnh và Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên


Lễ ký kết hợp đồng đào tạo giữa Bệnh viện đa khoa tỉnh với Trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên

Lễ ký kết hợp đồng đào tạo giữa Bệnh viện đa khoa tỉnh với Trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên

        Sáng 9.1 tại Hội trường Sở Y tế đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện đa khoa tỉnh và Trường Đại học Y dược Thái Nguyên. Dự buổi lễ có đồng chí Lương Viết Thuần - Giám đốc Sở Y tế, Lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh. Về phía Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng Khoa học, Công nghệ và Hợp tác Quốc tế.

        Chương trình hợp tác bắt nguồn từ nhu cầu thực tế của hai bên về phát triển nguồn nhân lực y tế chất lượng cao về số lượng và chất lượng trong khi nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cao về y tế đặc biệt là bác sĩ còn hạn chế. Hai bên trao đổi cơ hội hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và thống nhất những điều kiện để mở lớp. Đến nay công tác chuẩn bị đã hoàn tất và đủ điều kiện để triển khai. Hai bên đã thống nhất ký hợp đồng nguyên tắc về đào tạo thực hành giữa Trường Đại học Y Dược – Thái Nguyên với Bệnh viện đa khoa tỉnh trong các lĩnh vực như: Đào tạo trình độ chuyên khoa cấp I, chuyên ngành Y học gia đình cho Bệnh viện đa khoa tỉnh (Khóa học 2020 - 2023).

       Tại buổi ký kết, các đại biểu đã được nghe đại diện nhà trường báo cáo tổng quan về Trường Đại học Y- Dược Thái Nguyên, mô hình đào tạo cũng như tầm nhìn và các giá trị mà cả hai bên cùng hướng tới.

       Đồng chí Lương Viết Thuần - Giám đốc Sở Y tế mong muốn các học viên khi tham gia học khóa học này sẽ thực hiện tốt các kỹ thuật chuyên môn đã được đào tạo thực hành tại nhà trường…/.

Thu Hòa


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị