Huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng 1000 ngày đầu đời” cho Cộng tác viên, tuyên truyền viên dinh dưỡng


Ngày 31.3, tại Hội trường trung tâm huyện Hoàng Su Phì đã diễn ra hội thi “Tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng 1000 ngày đầu đời” cho Cộng tác viên, tuyên truyền viên dinh dưỡng.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội thi

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội thi

Đến dự hội thi có các đồng chí: Nguyễn Công Đỉnh, văn Phòng Plan Hà Giang; Hoàng Đức Tân, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban CSSKND huyện; Nguyễn Thị Bình, thư ký dự án Plan Sở Y tế Hà Giang; lãnh đạo Bệnh viện ĐKKV, Trung tâm Y tế huyện; cùng đại diện một số Ban, ngành của huyện, UBND các xã, thị trấn và Ban giám khảo hội thi, tổ thư ký và đông đủ khán giả đến cổ vũ cho Hội thi.

Hội thi đã thu hút được 24 đội thi là các Cán bộ chuyên trách dinh dưỡng, cộng tác viên, tuyên truyền viên dinh dưỡng, người trực tiếp chăm sóc trẻ tại 24/24 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

Hội thi là dịp để tạo điều kiện cho cộng tác viên, tuyên truyền viên dinh dưỡng, người trực tiếp chăm sóc trẻ, bà mẹ mang thai, bà mẹ đang cho bú có thêm kiến thức về dinh dưỡng. Góp phần chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em được toàn diện hơn, từ đó cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em.

Thông qua Hội thi cũng là một đợt tuyên truyền rộng rãi những kiến thức về hoạt động chăm sóc dinh dưỡng 1000 ngày đầu đời cho mọi tầng lớp nhân dân và các nhà lãnh đạo các ban ngành. Đồng thời củng cố kiến thức cho các tuyên truyền viên, các ông bố, bà mẹ có con nhỏ, phụ nữ có thai.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải: 01 giải nhất cho đội Thị trấn Vinh Quang; 02 giải nhì cho đội xã Nàng Đôn và xã Chiến Phố; 03 giải ba và 18 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

                                                                                                      Ma Dung


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị