Công đoàn TTYT huyện Yên Minh phối hợp tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam


Giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đội

Giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đội

        Ngày 20.10, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Yên Minh phối hợp với Công đoàn Phòng Y tế huyện tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) cho các đoàn viên Công đoàn của 2 đơn vị nhằm nâng cao trách nhiệm và đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 đồng thời tạo điều kiện giao lưu giữa các đoàn viên Công đoàn.

        Tham gia giao lưu bóng chuyền hơi gồm có 4 đội gồm: Trung tâm Y tế, Phòng Y tế huyện và 02 đội đến từ 15 Trạm Y tế xã. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội cho các đội có thành tích xuất sắc. Sau buổi giao lưu bóng chuyền hơi, Công đoàn 02 đơn vị tiếp tục tổ chức Tọa đàm ôn lại truyền thống vẻ vang và ý nghĩa của ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Tham dự  buổi tọa đàm có Lãnh đạo và đoàn viên Công đoàn của 02 đơn vị.

        Qua các hoạt động kỷ niệm trên đã tạo điều kiện cho chị em nữ công của 2 đơn vị được giao lưu trong không khí vui tươi, sôi nổi và thắt chặt thêm tình đoàn kết, góp phần giúp đỡ nhau trong công tác, học tập và xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Ngọc Bích


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị