Công đoàn ngành Y tế tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam


Đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐN Y tế trao giải Nhất cho đội Bệnh viện đa khoa tỉnh

Đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐN Y tế trao giải Nhất cho đội Bệnh viện đa khoa tỉnh

       Ngày 17.10, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và kỷ niệm 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2020). Dự có đồng chí Nguyễn Đình Dích, PGĐ Sở Y tế, Chủ tịch CĐN Y tế; Nguyễn Văn Giao, Phó Giám đốc Sở Y tế các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐN Y tế lãnh đạo các đơn vị tham gia thi đấu và các vận động viên.

       Trong buổi sáng khai mạc có 09 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế. Các đội được chia thành 02 bảng thi đấu 3 vòng. Vòng 1 đấu vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 02 đội Nhất và Nhì. Vòng 2 thi đấu chéo bảng chọn 2 đội Nhất của 2 trận. Vòng 3 đánh chung kết 2 đội Nhất bảng A và B thi đấu tranh Nhất, Nhì. Mỗi trận thi đấu 3 hiệp nếu sau 2 hiệp hòa 1-1 thì hiệp 3 là hiệp quyết thắng thi đấu điểm số 15.

       Trong một ngày thi đấu, giải đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ,  các trận đấu diễn ra sôi nổi, với tinh thần rèn luyện sức khỏe và giao lưu học hỏi lẫn nhau, giải đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

       Kết quả giải Nhất thuộc về đội Bệnh viện đa khoa tỉnh, giải Nhì thuộc về đội Bệnh viện Phổi, giải 3 thuộc về 2 đội Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Trường Trung cấp Y tế và 5 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao thêm 03 giải phụ cho 03 cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị