GIAO LƯU BÓNG ĐÁ KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH


Đ.c Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo của các đơn vị tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao lưu bóng đá

Đ.c Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo của các đơn vị tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao lưu bóng đá

        Ngày 26.3, Đoàn Sở Y tế phối hợp với các Chi đoàn BVĐK Đức Minh, Toàn án nhân dân tỉnh và Chi đoàn phòng PA 03, Công an tỉnh tổ chức giao lưu bóng đá nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Đình Dích, Phó Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo của các đơn vị có đoàn viên thanh niên tham gia.

        Với thể thức chia bảng, đấu loại trực tiếp, các trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội bóng của Chi đoàn BVĐK Đức Minh, Giải nhì Đoàn Sở Y tế. Giải 3 và giải phong cách trao cho Chi đoàn Toàn án nhân dân tỉnh và Chi đoàn phòng PA 03, Công an tỉnh.  

        Giao lưu bóng đá là hoạt động bổ ích ý nhĩa nhằm nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên.  Đồng thời tạo điều kiện để các đoàn viên trong và ngoài ngành giao lưu, trao đổi, tăng cường tình đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn.

Liên Hương


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị