Đoàn Sở Y tế thăm hỏi, tặng quà cho gia đình cán bộ y tế tham gia hỗ trợ chống dịch tại Miền Nam


Đ/c Nguyễn Văn Giao, quyền Giám đốc Sở Y tế trao quà cho gia đình đ/c Vũ Văn Giang, Trưởng đoàn tham gia chống dịch tại Bình Dương.

Đ/c Nguyễn Văn Giao, quyền Giám đốc Sở Y tế trao quà cho gia đình đ/c Vũ Văn Giang, Trưởng đoàn tham gia chống dịch tại Bình Dương.

       Ngày 30.8, lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm hỏi, động viên gia đình của cán bộ Y tế thuộc các huyện: Vị Xuyên, Bắc Quang, Quản Bạ và Đồng Văn hiện đang tham gia chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương .

      Tại buổi đến thăm, lãnh đạo Sở Y tế đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc để cổ vũ, khích lệ động viên các y, bác sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với cả nước chiến thắng đại dịch COVID-19. Nhân dịp Quốc khánh 2.9, lãnh đạo ngành Y tế đã trao quà cho các gia đình mà đoàn ghé thăm, đồng thời trao 01 suất quà của Công đoàn Y tế Việt Nam trị giá 5 triệu đồng cho gia đình y sĩ Hạng Mí Mua, xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ vì mẹ mất khi anh đang tham gia chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cùng ngày, được sự ủy quyền của Sở Y tế, lãnh đạo các đơn vị Y tế tuyến huyện cũng đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có cán bộ y tế đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại miền Nam.

Thu Ngân - Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị