Gặp mặt, động viên y, bác sỹ tình nguyện lên đường hỗ trợ chống dịch Covid-19


Sáng 23.8, Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho y, bác sỹ đang công tác trong ngành Y tế huyện tình nguyện lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19. Tham dự có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo và đại diện các khoa, phòng của Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa huyện.

Lãnh đạo huyện tặng hoa và quà y, bác sỹ chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ chống dịch

Lãnh đạo huyện tặng hoa và quà y, bác sỹ chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ chống dịch

       Trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại các tỉnh phía Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế, Sở Y tế nhằm chia sẻ những khó khăn với các lực lượng đang căng mình chống dịch. Trong đợt 2, ngành y tế huyện có 3 y, bác sỹ xung phong tình nguyện cùng đoàn công tác của ngành Y tế tỉnh nhà lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong phòng, chống dịch Covid-19. Đây là những cán bộ y tế ưu tú đang làm việc tại Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa huyện. Trước khi lên đường, tất cả cán bộ y tế đều được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 và sẽ được tập huấn đầy đủ về công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 và công tác kiểm soát nhiễm khuẩn để không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong cán bộ y tế..

        Phát biểu tại buổi gặp mặt và giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Cường đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần tình nguyện của các “Chiến sĩ áo trắng” lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch. Đồng chí mong muốn các cán bộ y tế của huyện Mèo Vạc lên đường làm nhiệm vụ mạnh khỏe, có ý thức bảo vệ, giữ gìn sức khỏe, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch và nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ với tinh thần, trách nhiệm cao nhất. Quyết tâm làm tốt trách nhiệm của người chiến sỹ áo trắng, chung sức, đồng lòng góp phần cùng với các lực lượng sớm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

       Nhân dịp này, lãnh đạo huyện, Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa huyện đã tặng hoa và quà cùng những lời động viên tới y, bác sỹ chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ chống dịch.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị