CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu cho em”


Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Ngành Y tế và nhóm Tâm An Charity trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Ngành Y tế và nhóm Tâm An Charity trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh

       Tối ngày 29.8, CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với nhóm Tâm An Charity (Hà Nội) tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. Tới dự có các đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Ủy viên BTV, Chánh văn Phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; Phùng Thị Thanh, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh cùng các thành viên trong nhóm Tâm An Charity; Sư thầy chùa Quan Âm Hà Giang.

       Tại đây các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, màn múa lân đẹp mắt, tham gia vào các trò chơi do ban tổ chức đưa ra tạo nên không khí sôi động vui vẻ trong ngày hội, từ đó đem đến cho các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi một ngày Hội trăng rằm đầy vui tươi và ý nghĩa.

       Nhân dịp này CĐCS Bệnh viện cùng với tổ chức Tâm An Charity trao 85 suất quà cho bệnh nhi dưới 15 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi đang mắc phải những căn bệnh khác nhau nhanh chóng chiến thắng bệnh tật, phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó, nhóm Tâm An Charity cũng đã trao tặng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh 2.500 khẩu trang phòng chống dịch, tổng kinh phí cho chương trình ước tính khoảng 60 triệu đồng.

Hồng Mai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị