Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ nhiễm HIV


Bác sĩ Phạm Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tặng quà Tết Trung cho trẻ nhiễm HIV tại huyện Bắc Quang

Bác sĩ Phạm Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tặng quà Tết Trung cho trẻ nhiễm HIV tại huyện Bắc Quang

         Ngày 10.9, Bác sĩ Phạm Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đại diện cho Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết Trung cho trẻ nhiễm HIV tại huyện Bắc Quang.

         Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hộ trợ cho trẻ nhiễm HIV và động viên gia đình trẻ nhiễm HIV vượt qua khó khăn, để chăm sóc trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời thể hiện trách nhiệm của chính quyền, đoàn thể, xã hội chăm lo cho trẻ nhiễm và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Đến thăm, tặng quà một số gia đình trẻ nhiễm tại huyện Bắc Quang đoàn đã chia sẻ những khó khăn cùng gia đình người bệnh và mong muốn gia đình cần tiếp tục thực hiện tốt việc tuân thủ điều trị, dự phòng lây truyền HIV cho gia đình và cộng đồng.

         Nhân dịp Tết Trung thu 2019, Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh đã tặng quà cho 20 trẻ nhiễm HIV với tổng giá trị là 6.000.000 đồng; Hội Chữ thập đỏ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tặng 4 suất quà với tổng giá trị là 800.000 đồng cho trẻ nhiễm HIV.

Liên Hương


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị