Huyện Mèo Vạc thăm, tặng quà, khám bệnh người cao tuổi


Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Sủng Trà (Mèo Vạc)

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Sủng Trà (Mèo Vạc)

        Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01.10), huyện Mèo Vạc đã thành lập 12 Đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn đi thăm và tặng quà cho các cụ người cao tuổi ở 18 xã, thị trấn trong toàn huyện.

        Tại các địa phương, Đoàn công tác đến thăm, tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống của các cụ và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi ở địa phương đồng thời khẳng định người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, dòng họ và làng xóm.

        Theo tổng hợp của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, năm nay toàn huyện có 120 cụ được nhận quà của tỉnh và huyện, trong đó có tỉnh có 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 70 cụ cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa được nhận quà của huyện gồm: Chăn bông, màn, nồi nhôm, bát, thìa canh… 40 cụ cao tuổi tròn tuổi được tặng chăn bông. Ngoài ra, UBND huyện còn chỉ đạo Ngành Y tế tổ chức khám bệnh cho 623 người cao tuổi trong toàn huyện.

        Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc hơn nữa tới lớp người cao tuổi trên địa bàn, tạo điều kiện để các cụ "Sống vui - Sống khoẻ - Sống có ích”, động viên con cháu phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở.

Minh Chuyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị