Trung tâm Y tế Thành phố tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).


Ngày 26.02, Trung tâm Y tế Thành phố tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng trong Ban giám đốc và toàn thể các y, bác sĩ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế Thành phố Hà Giang.

Đ/c Trần Song Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng

Đ/c Trần Song Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng

Tại buổi tọa đàm, bác sĩ Ấu Văn Duy, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 69 năm của ngành Y tế, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, sự hình thành và phát triển của Trung tâm Y tế Thành phố, trong đó nêu bật những thành tích mà Trung tâm Y tế đã đạt được trong năm 2023; Mạng lưới y tế ngày càng được củng cố và hoàn thiện; Trung tâm Y tế đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, thực hiện tốt chương trình mục tiêu Y tế - Dân số đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; công tác khám chữa bệnh cho người dân, trẻ em < 6 tuổi, khám chữa bệnh cho người có thẻ bảo hiểm y tế… được thực hiện có hiệu quả.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đinh Văn Lưu Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố cũng chia sẽ những khó khăn vất vả với cán bộ y tế, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của toàn thể cán bộ Trung tâm Y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí cũng yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Y tế trong thời gian tới tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), ngày 27/2, đống chí Trần Song Hà, Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động Trung tâm Y tế Thành phố.

Hoàng Thanh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị