Trung tâm Y tế Mèo Vạc tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cơ quan với đoàn viên, người lao động


Trong 2 ngày, 25 – 26.10, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cơ quan với đoàn viên, người lao động năm 2023, thành phần Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trạm y tế, Phòng khám đa khoa khu vực các xã, thị trấn, cùng toàn thể Đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động trong cơ quan.

hình ảnh tại hội nghị hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cơ quan với đoàn viên, người lao động

hình ảnh tại hội nghị hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cơ quan với đoàn viên, người lao động

Tại Hội nghị, các Đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động trong cơ quan được trình bày các ý kiến, kiến nghị, đề xuất với Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn về các chế độ, chính sách, những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ…

Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn đã trả lời, giải thích và làm rõ thêm các vấn đề, ý kiến, đề xuất, của viên chức người lao động có ý kiến trong quá trình đối thoại. Đồng thời cũng thảo luận một số vấn đề cụ thể khác có ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người lao động trong đơn vị, cũng được các Khoa, Phòng, các bộ phận giải trình, làm rõ.

Kết thúc hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc và các đoàn viên, công đoàn, người lao động trong đơn vị đã thảo luận đưa ra sự thống nhất, nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra. Qua đó cũng là tiền đề để các đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị, tiếp tục có các giải pháp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm tiếp tục phát huy vai trò, vị trí, sức mạnh đoàn kết của đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Lý Nam


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị