TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN XÍN MẦN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2019


Ngày 27 tháng 12 năm 2018 tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện Xín Mần đã diễn ra Hội nghị Công chức, viên chức năm 2019 nhằm phát huy quyền làm chủ thực sự và năng lực sáng tạo của cán bộ, nhân viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan

Bs Thèn Văn Đức - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện phát biểu khai mạc hội nghị

Bs Thèn Văn Đức - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện phát biểu khai mạc hội nghị

Thực hiện nhiệm vụ năm 2019, để thống nhất kế hoạch, chỉ tiêu thi đua của cơ quan, ngày 27.12.2018 Trung tâm Y tế huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2019. Về tham dự Hội nghị có 67 đồng chí là lãnh đạo cấp uỷ Đảng, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trạm trưởng và cán bộ 18 trạm Y tế xã, thị trấn cùng toàn thể công chức viên chức của Trung tâm Y tế huyện.

Năm 2018, Trung tâm đã triển khai có hiệu quả các Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số, chủ động xuống các cơ sở giám sát và làm tốt công tác tuyên truyền và phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn toàn huyện  huyện. Thông qua hoạt động của Y tế thôn bản, các thông tin về sức khỏe cộng đồng được cập nhật và theo dõi có hệ thống, bệnh dịch được kiểm soát chặt chẽ, trong năm không có dịch bệnh xảy ra. Công tác truyền thông được tổ chức thường xuyên, liên tục và có hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương. Công tác khám chữa bệnh tại tuyến Y tế cơ sở với tổng số lượt khám là 46.039 lượt người. Khám dự phòng được 14.039 lượt, điều trị nội trú 596 bệnh nhân, tiêm chủng đầy đủ cho trẻ dưới 1 tuổi đạt 95%. Ngoài ra năm 2018, Trung tâm Y tế huyện Xín Mần tiếp tục duy trì Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã tại 19/19 xã trong huyện.

Hội nghị được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2018 và phương hướng kế hoạch nhiệm vụ năm  2019; Thông qua nội quy, quy chế dân chủ cơ sở, quy chế chi tiêu nội bộ, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2019. Hội nghị đã thông qua quyết toán tài chính năm 2018 và kế hoạch thu chi năm 2019.

Sau các báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt  nhiệm vụ năm 2019. Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân, nhiệm vụ kiểm tra, thanh tra việc tổ chức thực hiện các chế độ hiện hành của nhà nước, xác minh và tham gia giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan đến nhiệm vụ của trung tâm Y tế.

Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Lèng Chỉn Út - TTYT Xín Mần


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị