Trung tâm Y tế huyện Quản Bạ tập huấn kiến thức về An toàn thực phẩm


Từ ngày 23-31.8 Trung tâm Y tế huyện Quản Bạ tổ chức 04 lớp tập huấn về an toàn thực phẩm (ATTP) cho 169 học viên là các chủ cơ sở và người trực tiếp chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố, kinh doanh ăn uống nhỏ lẻ, homestray trên địa bàn huyện.

Ths.Bs Lẻo Tiến Công viên chức khoa An toàn thực phẩm truyền đạt kiến thức tại lớp tập huấn.

Ths.Bs Lẻo Tiến Công viên chức khoa An toàn thực phẩm truyền đạt kiến thức tại lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được Giảng viên của khoa An toàn thực phẩm Trung tâm Y tế huyện truyền đạt những kiến thức cơ bản như: Các mối nguy ô nhiễm vào thực phẩm; điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm; phương pháp bảo đảm an toàn thực phẩm Hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống”.... Một số quy định pháp luật liên quan đến sản xuất, chế biến thực phẩm; phụ gia thực phẩm; lấy mẫu kiểm nghiệm và phân tích chất lượng; tờ khai đăng ký nhãn hiệu; đơn đăng ký sử dụng mã số mã vạch. Bên cạnh đó, các học viên được hướng dẫn đầy đủ về quy trình lập hồ sơ, thủ tục để cấp Giấy chứng nhận cơ sở sản xuất đảm bảo đủ điều kiện an toàn thực phẩm…

        Thông qua lớp tập huấn giúp các cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc tuân thủ các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và chịu trách nhiệm đối với thực phẩm do mình sản xuất, kinh doanh. Góp phần làm giảm thiểu nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm, có cách phòng ngừa và khắc phục hợp lý cho cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Hạn chế thấp nhất các vụ ngộ độc xảy ra trên địa bàn huyện./.

Viên Huế


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị