Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức lớp tập huấn kỹ năng viết tin bài và cập nhật kiến thức về truyền thông GDSK cho cán bộ y tế


Đồng chí Nông Văn Huyến – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật khai mạc lớp tập huấn

Đồng chí Nông Văn Huyến – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật khai mạc lớp tập huấn

Trong 2 ngày 26 - 27.6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng viết tin bài và cập nhật kiến thức về TT/GDSK(TT/GDSK) cho cán bộ tham gia công tác truyền thông các đơn vị y tế. Đồng chí Nông Văn Huyến, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật dự và khai mạc lớp tập huấn. Học viên tham gia tập huấn là cán bộ làm công tác TT/GDSK của các đơn vị y tế trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong thời gian tập huấn, học viên được giảng viên của Báo Hà Giang truyền đạt những nội dung cơ bản: Kỹ năng viết tin, bài, kỹ thuật chụp ảnh báo chí và thực hành cách viết tin, bài phản ánh và gương người tốt, việc tốt về lĩnh vực y tế. Ngoài ra, học viên được giảng viên Khoa Truyền thông - Giáo dục sức khỏe, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cập nhật kỹ năng, phương pháp truyền thông và xây dựng kế hoạch TT/GDSK.

Image Alt

Giảng viên Báo Hà Giang chia sẻ kỹ năng viết tin, bài tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn không chỉ giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thông được nâng cao kỹ năng về truyền thông GDSK mà còn được tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực báo chí để có những tác phẩm hay, chất lượng đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền về các lĩnh vực của ngành cũng như động viên, khuyến khích các tập thể, cá nhân tiêu biểu có cống hiến đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Image Alt

Hướng dẫn thực hành kỹ thuật chụp ảnh báo chí

Liên Hương – Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị